Ngói lót nóc Fuji

– Kích thước: 300x130mm

– Trọng lượng:  1.5kg/ viên

  • Mô tả

Mô tả

Ngói màu cao cấp Fuji

Ngói màu cao cấp FUJI là sản phẩm liên doanh Việt Nam – Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo bản quyền công nghệ và trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất của Công ty Fuji Slate – Công ty ngói màu số 1 Nhật Bản đã có tuổi đời trên 80 năm. Ngoài những sản phẩm ngói chính thì không thể thiếu là phụ kiện đi kèm để lợp ngói. Ngói lót nóc Fuji là ngói phụ kiện lợp mái quan trọng. Nó được lắp đặt ở vị trí tiếp giáp giữa ngói chính và ngói úp nóc. Ngói phụ kiện này có tác dụng để ngăn nước mưa luồn qua khe hở giữa ngói nóc và ngói chính lợp tại vị trí nóc.

Đặc điểm nổi bật của ngói lót nóc Fuji

Đây là dòng sản phẩm có hình dáng vô cùng đặc biệt. Nó không giống như đối với ngói thông thường. Chúng có thiết kế phía trên thì phẳng những phía dưới thì thiết kế khoét một đường cong cung ở dưới. Dòng ngói lót nóc này có thể kết hợp với nhiều loại ngói lợp nhà khác nhau

– Độ bền cơ học cao, giúp giảm thiểu nứt vỡ khi vận chuyển thi công.

– Màu sắc đa dạng, tinh tế, đáp ứg với sự lựa chọn của kiến trúc sư và khách hàng.

– Khả năng ngăn nước cao gấp 300 lần, đảm bảo công trình không bị dột thấm ngay cả khi mưa bão.

– Toàn bộ máy móc, dây chuyền thiết bị, nguyên vật liệu chính dùng trong sản xuất ngói lót nóc Fuji bao gồm sợi gia cường PVA (Kuralon) và vật liệu sơn phủ đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Kuraray và công ty Fuji Slate, Nhật Bản.

– Với công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên vật liệu đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo vệ sức khỏe con người và môi trường của Nhật Bản.

Kích thước và trọng lượng của ngói lót nóc Fuji

– Ngói lót nóc cũng là một trong những loại ngói phụ kiện đi kèm ngói chinh. Nó tạo nên tính thẩm mỹ và tăng tính bảo vệ phần mái của công trình.

– Kích thước của ngói lót nóc: 300x130mm

– Trọng lượng:  1.5kg/ viên

Địa chỉ mua ngói lót nóc Fuji giá sỉ ở đâu?

Quý Khách Hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua ngói lót nóc Fuji vui lòng liên hệ đại lý phân phối Hoàng Lam:

Showroom: 530 Liên Phường, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức (Quận 9), TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0918474734

Email: gachngoihoanglam@gmail.com